เล่นกับ Ufabet เว็บพนันกีฬาออนไลน์ แล้วได้อะไรบ้าง

 


·         โบนัส 10% เล่นครบเทิร์น

แค่เพียง Login เข้าเล่นเหมือนทุก ๆ ครั้งที่เราเข้ามาเดิมพันคู่ที่เราจะเลือกแทงเพียงเท่านั้น เราก็จะได้มาฟรี ๆ อีก 10% ทันที ไม่ต้องฝากเงินเข้าไปก่อน แต่เพียงมีเงินเครดิตที่เหลืออยู่ติดกระเป๋าเครดิตเอาไว้สำหรับการเดิมพันในคู่ต่อ ๆ ไปเพียงเท่านั้น ก็จะสามารถได้เงินโบนัสเครดิตนี้มาเพิ่มยอดเดิมพันในครั้งถัดไปได้

·         ฝากครั้งแรก 50 บาท ครั้งต่อไปไม่มีขั้นต่ำ

ถึงแม้เงินครั้งแรกที่เราฝากเข้าไป 50 บาท ก็ใช่ว่าเว็บจะให้เราแทงได้แต่เพียง 50 บาทเท่านั้น หากเรายังจะได้โบนัสเติมเงินครั้งแรก ที่ให้เรามากถึง 20% เลยฟรี ๆ และครั้งต่อ ๆ ไปที่เราต้องการจะฝากเงิน เราสามารถฝากได้แม้เงิน 10 บาทได้สบาย ๆ

·         เดิมพัน step 2 คู่ 10 บาท

เงิน 50 บาทที่เราฝากครั้งแรก เราจะได้มาเพิ่มอีก 20% เป็นทั้งหมดในกระเป๋าเครดิต 60 บาท เราสามารถเริ่มเดิมพันคู่ step ได้ขั้นต่ำ 2 คู่เลย และยังคู่ละ 10 บาทได้อีกด้วย นั้นก็เท่ากับว่าเราสามารถเดิมพันได้ทั้งหมด 6 – 7 คู่ได้ ในเงินเดิมพันของเราเริ่มต้นแค่เพียง 60 บาทเพียงเท่านั้น

·         ค่าคอมมิชชั่น 0.5%

ค่าคอมมิชชั่นที่ราคาดีที่สุด และมากที่สุดกว่าที่ไหน ๆ ถึง 0.5% ของยอดเดิมพันในแต่ละยอดที่เราเดิมพันอยู่ ไม่ว่ายอดนั้นจะเดิมพันต่ำเท่าไหร่ 5 บาทหรือ 10 บาท หรือในจำนวนลงทุนที่สูงถึงหลักแสนบาท เว็บจะเก็บส่วนแบ่งให้เราฟรี ๆ 0.5% ทุก ๆ ยอดการเล่น เข้าไปในกระเป๋าเครดิตเราทันที หลังจากที่เราเดิมพันเสร็จในครบเทิร์น นั่นก็หมายความว่าเราสามารถลดจำนวนเดิมพันที่น้อยลง และยังเพิ่มเงินกำไรต่าง ๆ จากโบนัสเครดิต กำไรจากเกม หรือของรางวัลต่าง ๆ มากมายหลายรายการ ที่จะทำให้เราได้กำไรมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ สมัครแทงบอลยูฟ่า800


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสเต็ป

บาคาร่าออนไลน์